Vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại: Không có thiếu úy công an nào bị bắt vì liên quan

Công an tỉnh Thái Nguyên đã điều tra làm rõ và khẳng định Công an tỉnh Điện Biên không bắt tạm giam người nào là cán bộ của Công an tỉnh Thái Nguyên như những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan tới vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, ở đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, sinh viên Đại học Nông lâm Thái Nguyên) bị hãm hiếp và sát hại khi đi giao gà vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua ở Điện Biên, Công an tỉnh Thái Nguyên mới đây đã triệu tập Trần Thị Huyền Trang (27 tuổi, ở xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, xử lý hành vi đăng tải bài viết có nội dung sai sự thật trên Facebook.

Theo đó, gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một số thông tin gây xôn xao dư luận liên quan tới vụ án nữ sinh giao gà ở Điện Biên bị sát hại, với các nội dung: “Cơ quan điều tra vừa bắt tạm giam thiếu úy công an hình sự tỉnh Thái Nguyên tên là N.H.A, người vừa bị sa thải khỏi ngành Công an nhân dân trước đó...”; “Thiếu úy N.H.A được cho là kẻ chủ mưu đã dựa vào chức vụ và quyền hạn trong khi thi hành công vụ để mua chuộc và bao che cho Vì Văn Toán cùng đồng bọn Công và Hùng và những tên nghiện ngập khác, tổ chức bắt cóc và sát hại nạn nhân”.

Trước những thông tin trên, Công an tỉnh Thái Nguyên đã điều tra làm rõ và khẳng định Công an tỉnh Điện Biên không bắt tạm giam người nào là cán bộ của Công an tỉnh Thái Nguyên như những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Đồng thời bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng Công an tỉnh Thái Nguyên xác định Trần Thị Huyền Trang là người đã tung những tin thất thiệt trên lên mạng xã hội. 

Tin cùng chuyên mục