Vụ bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm: Tạm giữ hình sự đối với người cha

Cơ quan chức năng đã bắt, tạm giữ hình sự đối với ông Hồ Văn Hoàng (ngụ ở ấp phước Ân, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc), để phục vụ điều tra, do có liên quan đến nghi án hiếp dâm con gái nhiều lần.

Trưa ngày 7-6, nguồn tin từ Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cho biết: Cơ quan chức năng đã bắt, tạm giữ hình sự đối với ông Hồ Văn Hoàng (46 tuổi, cư ngụ ở ấp phước Ân, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc), để phục vụ điều tra, do có liên quan đến nghi án hiếp dâm con gái nhiều lần.

Vụ bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm: Tạm giữ hình sự đối với người cha ảnh 1 Bé gái tố nhiều lần bị cha ruột xâm hại. Ảnh: KIẾN VĂN
Như tin đã đưa, gần đây trên mạng xã hội facebook đã phát và lan truyền một clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần…

Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa kể cho một người phụ nữ nghe về việc bị cha ruột kéo vào buồng, lột hết quần áo rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sự việc này đã diễn ra nhiều lần trong một thời gian dài. Có những lần, bé gái còn bị người cha vừa hiếp vừa đánh, hù dọa để không nói với ai. 

Hiện công an huyện Cần Giuộc đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục