Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn

Hai cháu Minh (5 tuổi) và Tuấn (1 tuổi) là con của anh Việt và chị Lan. Ba mẹ con chị Lan từ Phú Thọ xuống Hà Nội để chữa bệnh, ở nhờ tại xưởng anh Việt làm. Cả nhà đều tử nạn trong vụ cháy.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường

Liên quan tới vụ cháy nhà xưởng trại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội lúc rạng sáng nay 12-4, hiện tại cơ quan chức năng, pháp y đã đưa được 5 thi thể nạn nhân trong vụ cháy ra ngoài, trong đó đã xác định thi thể của 3 mẹ con.

Thông tin ban đầu, danh tính 8 người có mặt tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của công ty môi trường 79 lúc xảy ra cháy đang mất tích gồm: Lương Quốc Dân (sinh năm 1984, công nhân); Lương Văn Việt (sinh năm 1986, công nhân); Trần Thị Lan (sinh năm 1990); Lương Công Minh (sinh năm 2014); Lương Anh Tuấn (sinh năm 2018); một nạn nhân tên Tuấn (sinh năm 1985, lái xe); Trần Văn Hải (20 tuổi, công nhân); Lê Văn Hải (22 tuổi, công nhân).

Trao đổi với phóng viên tại hiện trường, anh Nguyễn Phúc An (dân quân tự vệ được huy động vào dọn dẹp) cho biết, trong nhà xưởng rất  rộng, mọi thứ đều bị cháy.

Lương Công Minh và Lương Anh Tuấn là con của anh Lương Văn Việt và chị Trần Thị Lan. Cả gia đình gồm vợ chồng và hai con đều là nạn nhân vụ cháy.

Ông Cao Thành Đức, Chủ tịch UBND xã Hương Nha, Tam Nông, Phú Thọ cho biết, 4 nạn nhân trong gia đình bị chết cháy là người địa phương. Ông Đức cũng cho biết, 3 mẹ con chị Lan xuống Hà Nội để chữa bệnh, ở nhờ xưởng chồng làm. Hiện tại, tất cả người thân của gia đình đã xuống Hà Nội để nhận diện.

>> Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy nhà xưởng:
Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn ảnh 1
 
Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn ảnh 2
 
Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn ảnh 3
 
Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn ảnh 4
 
Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn ảnh 5
 
Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cả 4 người trong một gia đình tử nạn ảnh 6

Tin cùng chuyên mục