Vụ “Chưa chắc bộ đồ thầy mặc giá trị hơn cái quần của con tôi”: thầy giáo chấp nhận lời xin lỗi

Hai ngày sau khi đăng clip có nội dung “ăn thua đủ” với thầy giáo trên Facebook làm “dậy sóng” dư luận, gia đình phụ huynh ở Bạc Liêu đã công khai xin lỗi.

Trường THCS Trần Huỳnh

Chiều 5-12, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) tổ chức cuộc họp tại Trường THCS Trần Huỳnh để gia đình nữ sinh lớp 9/2 công khai xin lỗi thầy Hồ Văn Khánh (giáo viên công tác tại Trường THCS Trần Huỳnh).

Tại cuộc họp hôm nay, ông Nguyễn Q. H. (cha nữ sinh T.) cho biết, mấy ngày qua vợ của ông (bà D.N.A.) chịu nhiều áp lực từ phía dư luận nên suy sụp, không thể trực tiếp đến để xin lỗi thầy Hồ Văn Khánh được.

“Tôi xin nhận khuyết điểm, trách nhiệm của tôi là không vận động gia đình, vợ con gương mẫu, để vợ tôi có lời lẽ xúc phạm đến thầy Khánh. Tôi thay mặt vợ xin lỗi thầy Khánh và ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh của trường”, ông H. bày tỏ.

Thầy Khánh cho biết bản thân rất buồn khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng cũng vui vẽ chấp nhận lời xin lỗi từ phía gia đình học sinh.

“Bản thân tôi xem đây là một tai nạn khó quên, nhưng mai mắn là tôi được bạn bè, đồng nghiệp và các học sinh động viên nên cũng ngui ngoai”, thầy Khánh nói.

Như SGGPO đã thông tin, tối ngày 3-12, trên một trang mạng xã hội Facebook (có tên Anhngoc Duong) xuất hiện một clip với nội dung là cuộc đối chất, tranh cãi giữa một phụ huynh và một thầy giáo xảy ra tại Trường THCS Trần Huỳnh.

Nội dung clip là cuộc đối chất giữa phụ huynh và giáo viên, giọng nam giáo viên ôn tồn giải thích, nữ phụ huynh thì liên tục truy vấn, bắt bẻ. "Đỉnh điểm", bà này nói: “Thầy đừng nói cái quần đó là cũ. Tôi nói thiệt với thầy, nếu thầy nói cái quần đó là gớm, ghê, thầy vứt bỏ, chưa chắc gì cái bộ đồ thầy mặc trên người giá trị hơn cái quần của con tôi”.

Sau khi đăng tải thì đến sáng ngày 4-12, clip trên trang Facebook (Anhngoc Duong) đã bị xóa và xin lỗi thấy giáo. Tuy nhiên, đoạn clip được nhiều người lưu lại và chia sẽ trên mạng.

Tin cùng chuyên mục