Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm: Có tế bào nam trên người nữ mẫu nude?

Chiều 21-5, liên quan đến vụ việc "Họa sĩ nổi tiếng bị người mẫu ảnh nude tố hiếp dâm", Công an quận 10 đã mời chị N. T. K. P. (SN 1994, quê Tiền Giang, ngụ quận 10, hành nghề người mẫu ảnh nude tự do) lên làm việc. 
Chị P. tố cáo hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm mình
Chị P. tố cáo hoạ sĩ nổi tiếng hiếp dâm mình

Đây là lần thứ 2, Công an quận 10 mời chị K.P. lên làm việc, kể từ khi chị tố cáo ông N.L. là họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng.

Trong buổi làm việc, Công an quận 10 tiếp tục lấy lời khai của chị P.  và cho chị xem kết quả giám định pháp y. Cụ thể, theo chị P., công an thông báo có tế bào nam trong vùng kín của chị và có vết rách.

Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm: Có tế bào nam trên người nữ mẫu nude? ảnh 1 Chị P. đã được đưa đi giám định pháp y
Trong diễn biến này, chị P. có đơn yêu cầu khởi tố vụ án để xử lý hình sự đối với ông N.L. về hành vi “hiếp dâm”. Phía Công an quận 10 đã tiếp nhận đơn của chị P. và cho biết sẽ điều tra và liên lạc với chị sau. Đồng thời, công an sẽ tiến hành làm việc với người bị tố cáo, là ông L..

Được biết, ông L. là hoạ sĩ body painting kiêm kiến trúc sư nổi tiếng, ông cũng là nghệ sĩ đầu tiên ứng dụng nghệ thuật vẽ trên cơ thể người ở Việt Nam. Chị P. hành nghề người mẫu ảnh khỏa thân khoảng 3 năm nay. Chị đã có chồng và con trai 5 tuổi. Do không hợp nên chị P. và chồng đã không còn sống chung với nhau nhiều năm nay.

Hiện chị P. phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ tâm lý để ổn định tinh thần.

Ngoài việc tố cáo sự việc với công an, chị P. cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội facebook.

Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm: Có tế bào nam trên người nữ mẫu nude? ảnh 2 Chị P.  đã chia sẻ chuyện của mình lên mạng xã hội facebook

Tin cùng chuyên mục