Vụ nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái: một CSGT bị đình chỉ

Ngày 4-4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Nghị  (31 tuổi, ở xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình, làm nghề lái xe) về tội "Giết người". 

Nạn nhân trong vụ án này là chị Trần Thị T. H. (25 tuổi, cùng ở xã Đồng Hướng, nhân viên ngân hàng) cũng là bạn gái của Nghị.

Do nghi ngờ H. có người yêu mới nên khoảng 8 giờ sáng 1-4, Nghị điều kiển xe ô tô đến ngân hàng ở thành phố Tam Điệp, Ninh Bình tìm gặp chị H. để nói chuyện. Sau đó, Nghị chở H. ra bãi đất trống cạnh đường Tôn Đức Thắng, ở phường Đông Thành, TP Ninh Bình, gần chân cầu Non Nước.

Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và Nghị đe dọa giết chị H.. Hoảng sợ nên H. mở cửa xe bỏ chạy và gặp ông Lê Văn Vẻ (56 tuổi, phường Ninh Khánh, TP Ninh Bình) đi xe máy trên đường nên H. nhờ ông Vẻ chở mình chạy trốn. Thấy vậy, Nghị điều khiển xe ô tô đuổi theo và đâm thẳng vào xe máy làm ông Vẻ và chị H. ngã ra đường khiến chị H. nằm bất động.

Vụ nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái: một CSGT bị đình chỉ ảnh 1 Bị can Phạm Văn Nghị bị khởi tố tội giết người

Ngay sau đó, Nghị cầm kéo, mở cửa xe lao ra và đâm liên tiếp nhiều nhát vào cổ và ngực chị H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Đồng thời Nghị cũng tự đâm vào cổ và bụng của mình để tự sát nhưng chỉ bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Đến nay, Nghị đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Vụ nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn gái: một CSGT bị đình chỉ ảnh 2 Một CSGT đứng ngay hiện trường vụ án lúc Nghị ra tay đâm chết chị H.

Đáng chú ý, trong khi Nghị ra tay sát hại chị H. có một CSGT đứng  gần hiện trường nhưng đã không có động thái can ngăn khiến dư luận bất bình.

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, CSGT đó là một trung tá của Đội Tuần tra kiểm soát nội tỉnh và dẫn đoàn, Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình. Hiện nay, CSGT này đã bị dừng công tác.

Tin cùng chuyên mục