Vụ ô tô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong, 4 người bị thương: Tài xế đạp nhầm chân ga?

Sau khi gây ra tai nạn khiến 1 người tử vong, 4 người khác bị thương, tài xế đã tới công an trình diện và có khai báo ban đầu về vụ việc. Tài xế khai là không sử dụng rượu bia và khi xảy ra vụ việc đã không xử lý được tình huống nên đạp nhầm chân ga….

Ngày 14-11, liên quan đến vụ “Ô tô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong, 4 người bị thương”, nguồn tin từ công an quận 7, TPHCM cho hay, đã lấy lời khai của tài xế Trần Văn Hoàng (43 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) là người điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn vào tối ngày 13-11.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 

Tại cơ quan công an, tài xế ô tô khai tên là Trần Văn Hoàng. Tiến hành đo nồng độ cồn của Hoàng công an không thấy có dấu hiệu của cồn.

Đồng thời Hoàng cũng khai thêm là "do không làm chủ được tốc độ dẫn tới vụ tai nạn".

 Vụ ô tô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong, 4 người bị thương: Tài xế đạp nhầm chân ga? ảnh 2 Chiếc xe lao xuống kênh đầu cầu Rạch Bàng 2

Trong khi đó, qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định Hoàng điều khiển xe lưu thông không đúng làn đường quy định. Một nguồn tin từ công an quận 7 xác nhận, có thể sau khi va chạm với xe máy đầu tiên, Hoàng quá hốt hoảng nên đạp nhầm chân ga dẫn tới tai nạn liên hoàn nói trên.

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời khai và nhận định ban đầu còn về thông tin chi tiết cũng như kết quả cuối cùng về vụ việc thì công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.
 Vụ ô tô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong, 4 người bị thương: Tài xế đạp nhầm chân ga? ảnh 3 Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 4 người bị thương. 

Như tin đã đưa khoảng 18 giờ 30 phút ngày 13-11, Hoàng điều khiển ô tô 7 chỗ BKS 51G-496.63 lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng từ đường Nguyễn Thị Thập về đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Khi đến trước nhà số 23 đường Nguyễn Hữu Thọ, ô tô của Hoàng đã va chạm với xe máy BKS 66B1-511.14 do anh L. T. Th. (SN 1974) chở theo vợ là chị H. Th. Đ. (SN 1990, cùng ngụ quận 8). Sau va chạm chiếc xe của Hoàng tiếp tục lao nhanh và tông vào 3 xe máy khác đang chạy trên đường cuốn cả xe và người vào gầm kéo lê nhiều mét.

Chiếc xe tiếp tục lao lên vỉa hè, tông đổ dải phân cách rồi lao xuống bờ kênh đầu cầu Rạch Bàng 2.

 Vụ ô tô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong, 4 người bị thương: Tài xế đạp nhầm chân ga? ảnh 4 Các phương tiện hư hỏng nặng tại hiện trường.  
Vụ việc khiến anh M. T. Nh.(SN 1985, ngụ tỉnh Bến Tre, trú huyện Nhà Bè) tử vong tại chỗ. Bốn người khác bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Vụ việc cũng khiến giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài. Sau tai nạn, tài xế đã tới công an phường Tân Hưng trình diện.
 Vụ ô tô tông hàng loạt xe máy, 1 người tử vong, 4 người bị thương: Tài xế đạp nhầm chân ga? ảnh 5 Công an xác định rằng Hoàng điều khiển xe lưu thông không đúng làn đường quy định.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục