Vụ vợ 71 tuổi đâm chết chồng: Vì nghi chồng 72 tuổi ngoại tình, không quan tâm gia đình

Đến lúc đầu thú tại cơ quan chức năng bà H. khai vì nghi chồng (72 tuổi) ngoại tình, không quan tâm đến cuộc sống gia đình, nên đã dùng dao đâm chồng để bõ tức.

Ngày 4-1, theo một lãnh đạo UBND xã Tây An (huyện Sơn Tây, Bình Định), cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc bà D.Th.H. (71 tuổi) có hành vi dùng dao đâm chết chồng mình là ông Ng.V.T. (72 tuổi), cùng trú thôn Đại Chí, xã Tây An, huyện Tây Sơn.

Cũng theo nguồn tin này, lúc đến đầu thú, bà H. cho biết, do nghi ông T. ngoại tình, không quan tâm đến cuộc sống gia đình nên ông bà đã ly thân nhiều năm qua.

Trước đó, Thượng tá Lê Văn Khải, Phó Trưởng Công an huyện Tây Sơn, cũng xác nhận về việc trên. Ông Khải nói, nhiều năm nay ông bà đã ăn riêng, mỗi người sử dụng 1 nồi cơm, không chung chạ.

Cũng tại cơ quan công an, bà H. khai hành vi của mình là để bõ tức những gì mà người chồng đã gây ra lâu nay.

Hiện, Công an huyện Tây Sơn đã bàn giao nghi phạm và hồ sơ vụ việc lại cho Phòng CSHS (Công an tỉnh Bình Định) để tiếp tục điều tra, xử lý.

Như đã thông tin, trước đó vào khoảng 11 giờ ngày 2-1, vợ chồng ông Ng.V.T. và bà D.Th.H. có mâu thuẫn sinh xô xát, đánh nhau tại nhà bếp. Trong lúc đánh nhau, người vợ đã dùng con đâm trúng ngực ông T., làm ông này chết tại chỗ.

Ông Nguyễn Văn Phú, Phó chủ tịch UBND xã Tây An cho biết: Sau khi đâm chết và dùng chiếu đắp lên thi thể chồng bà lên trình báo với chính quyền để tự thú.

Tin cùng chuyên mục