“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt

Sắp tới đây, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại danh hài Rowan Atkinson - người nổi danh với vai diễn Mr. Bean, trong bộ phim mới "Johnny English: Tái xuất giang hồ".

Cách đây 15 năm, danh hài Rowan Atkinson đã đem đến cho khán giả yêu mến màn ảnh rộng series phim về chàng điệp viên siêu đẳng với trí thông minh “nghiêng nước đổ thùng” Johnny English, một nhân vật giễu nhại hình ảnh điệp viên James Bond.

Bộ phim khi đó đã nhận được vô số lời khen từ giới mộ điệu dành cho câu chuyện thú vị cùng phong cách diễn hài vô cùng duyên dáng của “Mr. Bean” Rowan Atkinson.

“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 1 "Mr Bean" tiếp tục mang đến phong cách hài hước trong "Johnny English: Tái xuất giang hồ"

8 năm sau, phần 2 với tựa đề Johnny English Reborn cũng đã gặt hái được thành công rực rỡ khi thu về hơn 164 triệu USD trên toàn cầu.

Tiếp nối thành công của các phần phim trước, tháng 9 năm nay, “vua hài Mr. Bean” chính thức tái xuất trong phần 3 của loạt phim hài hành động Anh quốc với tên gọi Johnny English: Tái xuất giang hồ.

“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 2 Tuy nhiên anh cũng gặp vô số rắc rối vì sự tối tân của công nghệ

Phần 3 đánh dấu bước ngoặt của chàng siêu điệp viên khi giờ đây anh phải sử dụng những công nghệ tối tân để giải quyết nhiệm vụ khó khăn với vô vàn những tình huống trớ trêu.

Nối tiếp câu chuyện Johnny English Reborn từng ra mắt năm 2011, thời gian diễn ra câu chuyện là khi Johnny English đã nghỉ hưu và làm một thầy giáo tiểu học tại một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, một gã hacker đã tấn công và tiết lộ toàn bộ thông tin về các điệp viên ngầm của Anh khiến cả hệ thống tình báo của nước này rơi vào vòng nguy hiểm. Chỉ duy nhất một người có thể cứu vãn tình thế, đó chính là Johnny English.

Đã quen với phong cách điệp viên cổ điển, Johnny English gặp phải một trở ngại vô cùng lớn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Chàng điệp viên “gà mờ” Johnny English cùng người bạn đồng hành đã gây ra hậu quả không kém phần “long trọng”.

“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 3 Và cả những đối thủ không hề dễ chơi

Ngoài Rowan Atkinson, Johnny English: Tái xuất giang hồ còn có sự tham gia của: Ben Miller, Emma Thompson và Jake Lacy, đặc biệt là kiều nữ Olga Kurylenko.

Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21-9.

Cùng xem một số hình ảnh ấn tượng trong Johnny English: Tái xuất giang hồ:
“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 4
“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 5
“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 6
“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 7
“Vua hài nước Anh” Mr. Bean tái ngộ khán giả Việt ảnh 8

Tin cùng chuyên mục