Vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê homestay

Nhà vườn rộng rãi cách trung tâm TPHCM khoảng 30 - 45 phút di chuyển, môi trường sống trong lành, đang trở thành đích ngắm làm nhà vườn vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê homestay của nhiều đại gia Sài Gòn.
Đại gia Sài Gòn tìm về vùng ven săn đất làm nhà vườn nghỉ dưỡng kết hợp cho thuê homestay
Đại gia Sài Gòn tìm về vùng ven săn đất làm nhà vườn nghỉ dưỡng kết hợp cho thuê homestay
Chọn được khu đất đẹp không đơn giản
Dù khá hút khách, tuy nhiên theo ông Phan Công Chánh - Chuyên gia bất động sản cá nhân, để tìm được quỹ đất sạch, quy hoạch bài bản, pháp lý hoàn chỉnh, dự án được quản lý nghiêm túc, cộng đồng cư dân cùng đẳng cấp với những nhà đầu tư bất động sản cá nhân là không đơn giản. “Nhiều trường hợp mua đất lúa, đất nông nghiệp (thổ vườn), đất bị quy hoạch để tự xây mà không hề hay biết. Đến khi xây dựng bị cơ quan quản lý nhà nước ngăn chặn, xử phạt thì bị vỡ mộng... rất đau khổ!”.
Ông Chánh cũng nói thêm: “Sau cơn sốt 6 tháng đầu năm, giá đất đã thiết lập mặt bằng mới. Tôi nghĩ với nhu cầu này, giá đất tầm 1,5 đến 2 tỷ cho khoảng 200m2 đất thổ cư và thêm khoảng 1 tỷ xây nhà nữa là rất phù hợp”.
Khu vực Long An giáp ranh Bình Chánh với lợi thế giá đất còn khá mềm, không khí sông nước mát mẻ trong lành hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư săn lùng quỹ đất để phát triển mô hình nhà vườn, biệt thự nghỉ dưỡng khép kín. 
Haya Home - dự án “sinh lợi kép” vừa nghỉ dưỡng cuối tuần vừa khai thác cho thuê homestay
Với những doanh nhân bận rộn, có một khu nhà vườn, không khí trong lành, không gian sống như ở quê nhà, được dẫn con cái, bạn bè, người thân về chơi cuối tuần, và rồi kết hợp với cho thuê dạng homestay để có thêm dòng tiền là điều nhiều người mơ ước. Do vậy, những dự án đi trước chắc chắn sẽ đón đầu được nhu cầu này.
Mới đây, Công ty CP Tư vấn Đầu tư Phú Vinh (Phú Vinh Group) cũng vừa tung ra dự án Haya Home - nhà phố vườn phong cách Nhật Bản với 39 sản phẩm. Mỗi căn nhà vườn diện tích gần 200m2 đáp ứng nhu cầu vừa để nghỉ ngơi vừa được công ty bao tiêu cho thuê khai thác homestay. Dự án cách quận 1 khoảng 40 phút di chuyển. Chỉ trong vài ngày, toàn bộ số sản phẩm với giá khởi điểm từ 2,5 tỷ đã được khách hàng đặt mua gần hết.
Vừa nghỉ dưỡng vừa cho thuê homestay ảnh 1 Dự án 39 nhà vườn Haya Home phong cách Nhật vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa kết hợp cho thuê homestay
Hiện, nhiều dự án ở khu vực Long An, tiếp giáp với TPHCM như Gia Phú Viên, dự án Thành phố sinh thái Five Star Eco City… cũng chạy đua triển khai tấp nập.
Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương, người có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án biệt thự vườn nghỉ dưỡng cho biết: “Điểm quyết định sự thành công của các dự án nghỉ dưỡng dạng này chính là tâm huyết của chủ đầu tư từ việc tìm kiếm quỹ đất đẹp, triển khai pháp lý hoàn chỉnh và quản lý vận hành chuyên nghiệp để giúp đất tăng giá và có dòng thu đều đặn từ việc cho thuê”.
Đánh giá về dòng sản phẩm nhà vườn kiểu Nhật kết hợp nghỉ dưỡng và cho thuê homestay, bà Lê Thị Bích Ngọc, Giám đốc điều hành Phú Vinh Group cho biết: “Haya Home là dự án mới mang tính tiên phong và đột phá của Phú Vinh Group. Chúng tôi vừa phát triển, vừa vận hành quản lý khép kín giúp người mua vừa sở hữu được căn nhà vườn vừa kết hợp cho thuê homestay với nhóm khách nước ngoài vừa có thu nhập hàng tháng. Với lợi thế vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ chuyên nghiệp dành cho người nước ngoài trong 5 năm với hơn 500 lượt khách, chúng tôi biết rõ nhu cầu và tự tin sẽ giúp dự án phát triển bền vững trong giai đoạn vận hành và quản lý. Đầu tư vào Haya Home là một lựa chọn “sinh lợi kép” dành cho khách hàng”.
Nhiều chuyên gia đánh giá, nếu triển khai thành công mô hình nhà vườn kết hợp nghỉ dưỡng cuối tuần cùng với khai thác homestay như Haya Home thì đây chính là mô hình đột phá về đầu tư bất động sản giúp một nhà đầu tư thỏa mãn cả 3 nhu cầu: vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa tăng giá bất động sản, vừa thu dòng tiền cho thuê mỗi tháng.
Haya Home là dự án gồm có 39 nhà vườn phong cách Nhật do Phú Vinh Group và Gia Gia Phú hợp tác đầu tư. Vị trí cách Phú Mỹ Hưng 20 phút chạy xe. Mỗi căn có diện tích gần 200m2 (9m x 22m) với giá khởi điểm chỉ từ 2,5 tỷ.
Giai đoạn 1, người mua thanh toán trước tiền mua đất chia thành 7 đợt trong 6 tháng, với từ 1,5 tỷ đồng và nhận sổ đỏ thổ cư 100%.
Giai đoạn 2, đầu tư xây nhà vườn theo các mẫu thiết kế với từ 1 tỷ đồng. Sản phẩm được phân phối bởi: Era Land, Nhà Ngon.
Website: www.hayahome.vn -  Hotline: 0943 39 91 39 - 09 3168 6138

Tin cùng chuyên mục