Vuivui.com đặt mục tiêu tăng 4 lần về lượng truy cập và doanh thu

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đã chính thức đưa trang vuivui.com vào hoạt động và kì vọng đến tháng 12-2017, lượng truy cập Vuivui.com sẽ đạt đến con số 200.000 lượt mỗi ngày, tăng 4 lần so với quý I cùng năm.
Vuivui.com đặt mục tiêu tăng 4 lần về lượng truy cập và doanh thu

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đã chính thức đưa trang vuivui.com vào hoạt động và kì vọng đến tháng 12-2017, lượng truy cập Vuivui.com sẽ đạt đến con số 200.000 lượt mỗi ngày, tăng 4 lần so với quý I cùng năm.

Riêng trong năm 2017, vuivui.com hướng đến mục tiêu đầu tiên là trở thành siêu thị online số 1 tại TPHCM với lượng sản phẩm tương đương các siêu thị lớn nhất hiện nay. Từ đó có thể thấy, nếu như Bách hóa Xanh hướng đến phục vụ việc đi chợ thuận tiện hằng ngày của các bà nội trợ thì Vuivui.com sẽ là nơi “nhiều hơn về nhóm hàng và đa dạng sản phẩm trong từng nhóm hàng”.  Hiện vuivui.com đã sẵn sàng phục vụ lượng hàng đa dạng hơn 700 sản phẩm; giao diện tối ưu trên cả smartphone và PC; quy trình xử lí đơn hàng, giao hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh – gọn – chính xác đến lưu trữ và phân bổ hàng hóa.

Vuivui.com cũng đặt mục tiêu doanh thu cũng tăng từ 5 tỉ cuối quý I lên 20 tỉ khi kết thúc năm 2017, đưa Vuivui.com từng bước vững vàng trở thành trang thương mại điện tử số 1 Việt Nam trước năm 2020.

Ông Phạm Văn Trọng, Giám Đốc dự án thương mại điện tử Vuivui.com cho biết: “Trong vòng 3 năm tới, Vuivui.com sẽ chứng minh hiệu quả cụ thể thông qua việc đóng góp tối thiểu 10% vào doanh thu chung của toàn tập đoàn MWG. Văn hóa của Vuivui.com cũng chính là giá trị mà MWG theo đuổi, đầu tiên là “tận tâm phục vụ khách hàng”.

* Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động cũng cho biết,những kết quả bước đầu của chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng gia đình và thực phẩm Bách hóa Xanh cũng như định hướng đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống này trong năm 2017. Theo đó, tính đến cuối năm 2016, Bách hóa Xanh đang có tổng cộng 50 cửa hàng với doanh thu bán hàng trung bình trên 1 tỷ/cửa hàng và lượng khách trung bình 20 ngàn lượt mỗi tháng. Mục tiêu của Bách hóa Xanh trong giai đoạn trước tháng 12-2016 chỉ dừng lại ở mức đạt doanh thu mục tiêu và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Như vậy, Bách hóa Xanh đã khép lại giai đoạn 1 với thành công vượt mức kì vọng. Trong năm 2017, Thế Giới Di Động sẽ đầu tư mạnh mẽ để đưa tổng số cửa hàng Bách hóa Xanh tại 2 quận Bình Tân và Tân Phú lên con số 350 cửa hàng; xây dựng 1 trung tâm phân phối, tăng cường kinh doanh hàng tươi sống…

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục