Vun đắp thêm tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia

Tối 11-9, tại TPHCM, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức bế mạc chương trình “Gặp gỡ hữu nghị Thanh niên Việt Nam - Campuchia” năm 2017.

Chương trình là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia. Nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội đàm cấp cao Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam - Campuchia, giao lưu văn hóa văn nghệ, tham quan một số di tích lịch sử nổi tiếng, thăm mô hình kinh tế nông thôn tiêu biểu đã được tổ chức tại tỉnh Bình Dương và TPHCM. 

Từ ngày 9 đến 11-9, thanh niên hai nước đã cùng nhau giao lưu, ôn lại truyền thống hữu nghị, giúp đỡ lẫn nhau trong kháng chiến vì độc lập dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Thanh niên hai nước cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về các giải pháp đoàn kết tập hợp thanh niên trong hoạt động tình nguyện và khởi nghiệp trong các bạn trẻ. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, những tình cảm nồng ấm, tình hữu nghị của tuổi trẻ và nhân dân hai nước.

Tin cùng chuyên mục