WebMoney ra mắt lần thứ hai tại Việt Nam

Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) phiên bản mới vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, như thế WebMoney lần thứ hai sau thời gian vài năm ra mắt rồi im hơi lặng tiếng.
WebMoney ra mắt lần thứ hai tại Việt Nam sau vài năm im hơi lặng tiếng
WebMoney ra mắt lần thứ hai tại Việt Nam sau vài năm im hơi lặng tiếng

Với lần ra mắt lần này, WebMoney Vietnam kỳ vọng vào nhiều mục tiêu và cũng có cách tiếp cận khác hơn trước. 

Với Ví điện tử WebMoney Vietnam phiên bản mới với cách tiếp cận mới: Người dùng cá nhân có thể mua sắm online trên khắp thế giới, thanh toán không cần tiền mặt, tìm kiếm cơ hội đầu tư nhỏ đầy tiềm năng, gây quỹ startup và từ thiện, chuyển tiền mọi lúc mọi nơi. Với doanh nghiệp và người buôn bán sỉ lẻ, Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) sẽ giúp tăng thêm doanh số bằng cách giải quyết vấn đề thanh toán online, đảm bảo và hạn chế lừa đảo trong giao dịch thương mại điện tử cũng như đem đến cơ hội tiếp cận cộng đồng WebMoney khổng lồ gần 35 triệu người sử dụng toàn cầu....

WebMoney ra mắt lần thứ hai tại Việt Nam ảnh 1 Theo WebMoney, đây là thời điểm trở lại tốt nhất
Theo WebMoney, hệ thống thanh toán quốc tế và môi trường thanh toán trực tuyến được thành lập năm 1998 tại Liên Bang Nga, đang cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề trên. Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV), sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, đã chính thức ra mắt phiên bản tài chính toàn cầu với nhiều chức năng được cập nhật từ WebMoney quốc tế giúp hoàn thiện hệ sinh thái tài chính online. 

Sáu tính năng của WebMoney Vietnam

1. Chuyển tiền toàn cầu: Người dùng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi theo thời gian thực. Bên cạnh đó, nền tảng bảo mật tối ưu kế thừa từ WebMoney quốc tế giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Hệ thống chuyển tiền của Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) dựa trên nền tảng của ngân hàng Vietcombank và Visa, Master.

2. Mua sắm đa quốc gia: Với hơn 74,013 điểm giao dịch và 41,710 điểm chấp nhận thanh toán, người dùng có thể thoải mái shopping trên toàn thế giới bằng WebMoney Vietnam (WMV).

3. Gây quỹ từ thiện: Dựa trên nền tảng Yeah1 với 62 triệu người theo dõi trên Youtube, 28 triệu người theo dõi tại Facebook, Ví điện tử WebMoney Vietnam (WMV) giúp lan rộng thông tin về các trường hợp cần giúp đỡ đến cộng đồng nhanh chóng và hiệu quả.

4. Gọi vốn Startup: Người dùng chỉ cần đăng thông tin dự án lên Ví điện tử WebMoney Vietnam để cộng đồng hỗ trợ gây quỹ cũng như đánh giá tính khả thi.

5. Giao dịch đảm bảo: Kinh doanh online trở nên dễ dàng hơn nhờ chức năng giao dịch đảm bảo, giúp người bán an tâm, người mua an toàn. Người mua hàng chỉ cần gửi tiền thông qua hệ thống Ví điện tử WebMoney Vietnam. Sau khi người mua hàng xác nhận đã nhận được sản phẩm đầy đủ và đúng như mô tả, tiền sẽ được chuyển về người bán.

6. Kiếm tiền từ mạng xã hội: Bất cứ ai cũng có thể trở thành ngôi sao và kiếm tiền từ mạng xã hội nhờ các chức năng của Ví điện tử WebMoney Vietnam. 

WebMoney ra mắt lần thứ hai tại Việt Nam ảnh 2 Gây quỹ từ thiện dễ dàng là một tính năng hay của WebMoney

Tin cùng chuyên mục