WIKO VIEW3 series ra mắt tại cafe Tinh Tế

Wiko Việt Nam và Diễn đàn công nghệ Tinh Tế đã phối hợp tổ chức sự kiện ra mắt và trải nghiệm 2 smartphone mới của Wiko, một thương hiệu smartphone có trụ sở ở Pháp, là Wiko View 3 và Wiko View 3 Lite. 
Wiko Việt Nam giới thiệu WIKO VIEW3 series ra mắt tại cafe Tinh Tế
Wiko Việt Nam giới thiệu WIKO VIEW3 series ra mắt tại cafe Tinh Tế

Dòng smartphone phân khúc phổ thông Wiko View 3 series có thiết kế thời thượng và cấu hình mạnh trong phân khúc với mặt trước bằng kính cường lực, khung nhôm, mặt lưng nhựa giả kim bóng phản chiếu ánh sáng; màn hình tràn viền giọt nước, camera AI triple-camera (View 3) và dual-camera (View 3 Lite)...

WIKO VIEW3 series ra mắt tại cafe Tinh Tế ảnh 1

Đáng chú ý, View3 Lite sở hữu viên pin dung lượng lên tới 4000mAh cùng hệ điều hành mới nhất AndroidTM 9 Pie. Về phần cứng, View3 Lite được vận hành bởi chip xử lý 8 nhân, 1.6Ghz Octa-Core cùng 2GB ROM cho trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Máy cũng sở hữu đa dạng phương thức bảo mật như nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay, hình vẽ, mật khẩu… 

WIKO VIEW3 series ra mắt tại cafe Tinh Tế ảnh 2

View3 Lite được trang bị màn hình HD+ tràn viền với thiết kế giọt nước độc đáo cho kích thước hiển thị lên đến 6.09 inch, người dùng thoả sức đắm chìm trong thế giới giải trí đầy màu sắc cùng View3 Lite. 

Sở hữu camera kép với độ phân giải 13MP khẩu độ lớn cho ảnh chụp chi tiết ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, cùng chế độ xoá phông nghệ thuật tạo độ sâu, cho bức ảnh sắc nét, chuyên nghiệp hơn. 

WIKO VIEW3 series ra mắt tại cafe Tinh Tế ảnh 3

Là dòng điện thoại trong phân khúc phổ thông, với những tính năng và thiết kế bắt kịp xu hướng dành cho giới trẻ, Wiko View3 Lite được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá 2.490.000đồng. Đặc biệt, từ ngày 27 đến 29-5-2019, người dùng có thể đặt mua Wiko View3 Lite trên trang thương mại điện tử Lazada với mức giá chỉ 1.990.000đồng .

Tin cùng chuyên mục