Windsor Plaza rực rỡ sắc màu lễ hội

SGGP
Windsor Plaza (quận 5, TPHCM) vừa khai mạc mùa lễ hội với nghi thức thắp sáng cây Giáng sinh diễn ra đúng đêm Lễ Tạ ơn 22-11. 

Năm nay, Windsor Plaza mang đến nhiều trải nghiệm Giáng sinh và năm mới đặc sắc, hứa hẹn tạo những khoảnh khắc tuyệt diệu và đáng nhớ.

Windsor Plaza rực rỡ sắc màu lễ hội ảnh 1
 Trong đó, nhà hàng Café Central An Đông phục vụ món gà tây mang về (từ 22-11-2018 đến hết 1-1-2019); giới thiệu tiệc buffet thịnh soạn từ 22 đến 24-12 và từ 29 đến 31-12.

Khách có thể ghé nhà hàng và bar Top of The Town - không gian cho dạ tiệc giao thừa đón năm mới 2019 trên tầng thượng. 

 

L.QUÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Prudential giới thiệu chiến dịch truyền thông mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế