Xả thân cứu cụ già, em bé đang ngủ trong khu chợ bị cháy

Trong đám cháy lớn giữa chợ lúc rạng sáng, một chiến sĩ của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) thuộc Công an tỉnh Bình Định đã xông vào lửa cứu cụ già và em bé đang nằm ngủ…

Rạng sáng 16-8, tại chợ Cây Xăng (thuộc phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) bất ngờ bốc cháy dữ dội thiêu rụi hàng chục gian hàng, khiến người dân sống lân cận một phen hoảng loạn.

Các chiến sĩ Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Bình Định nỗ lực dập lửa tại chợ Cây Xăng.

Theo nhân chứng vụ cháy, đám cháy bùng phát vào lúc 4 giờ sáng cùng ngày. Ngọn lửa bốc lên rất lớn, kèm theo nhiều tiếng nổ kéo dài tại các gian hàng.

Đến khoảng 4 giờ 30 phút, Phòng Cảnh sát PCCC – CNCH (Công an tỉnh Bình Định) đã huy động khoảng 7 xe chữa cháy với gần 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ cùng tham gia tiếp nước dập lửa.

Các chiến sĩ chữa cháy đã nhanh chóng dùng nước tại chỗ để cô lập đám cháy, không cho ngọn lửa cháy lan sang khu dân cư.

Đáng chú ý, trong quá trình chữa cháy lực lượng PCCC tỉnh Bình Định đã cứu được 1 người già và 1 trẻ em đang ngủ trong chợ.

Nhiều gian hàng, vật dụng của tiểu thương bị lửa thiêu rụi. 
Có 5 nhà lồng giữa chợ Cây Xăng bị lửa thiêu rụi, thiệt hại lớn
Lực lượng chức năng đang bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Sau gần 1 giờ đồng hồ nỗ lực chữa cháy, đến 6 giờ 30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Chợ Cây Xăng bị thiêu rụi hàng chục gian hàng
Trong đám cháy, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn
Sáng 16-8, chợ Cây Xăng đã phải đóng cửa
Hàng hóa của tiểu thương bị thiêu rụi

Tin cùng chuyên mục