Xác định danh tính lái xe ba gác trong vụ tai nạn khiến 1 người tử vong

Ngày 18-12, Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, đã xác định được danh tính người lái xe ba gác trong vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước sáng 16-12.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Theo đó, sau vụ tai nạn Công an huyện Bù Đốp đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xác minh lai lịch của người lái xe ba gác. Đến 15 giờ ngày 16-12, cơ quan chức năng đã xác định danh tính người lái xe là Hà Văn Dũng (SN 1997, ngụ xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp).

Tại cơ quan điều tra, Dũng đã khai nhận: Sáng ngày 16-12, Dũng  điều khiển xe ba gác BKS 60X2-3905 hướng từ Thiện Hưng đi thị trấn Thanh Bình. Khi đến đoạn đường thuộc thôn 3, xã Thiện Hưng thì gặp bà Trần Thị Hảo (SN 1961, ngụ xã Hưng Phước) điều khiển xe máy chạy ngược chiều đâm thẳng vào xe của Dũng.

Trước tình huống này, Dũng cũng đã điều khiển xe né về lề phải phần đường của mình để tránh nhưng bà Hảo vẫn tông trúng phần hông xe. Sau tai nạn vì hoảng loạn nên Dũng chạy xe về nhà người thân.

Như báo SGGP đã đưa tin, sáng ngày 16-12, vụ tai nạn giao thông khiến bà Hảo tử vong tại chỗ, người lái xe ba gác nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện Công an huyện Bù Đốp đang củng cố hồ tiếp tục điều tra để xử lý vụ việc.

Tin cùng chuyên mục