Xác định danh tính thi thể người đàn ông trong tủ quần áo

Đến nay, cơ quan công an đã xác định thi thể người đàn ông trong tủ quần áo là Nguyễn Võ Thanh P. (sinh năm 1989, ngụ TP Vũng Tàu). 
Công an lấy lời khai các nhân chứng
Công an lấy lời khai các nhân chứng

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong tủ quần áo tại một ngôi nhà trên đường Phan Văn Hớn (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM), ngày 17-8, Công an huyện Hóc Môn tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ và truy xét chủ ngôi nhà là ông Lê Quốc Phương, nghi có liên quan vụ việc.

Thi thể Nguyễn Võ Thanh P. đã phân hủy mạnh nên việc nhận dạng cực kỳ khó khăn.

Nạn nhân được xác định là đã tử vong vào tối 13-8, rạng sáng 14-8 do bị sát hại. Thi thể người đàn ông sau khi bị sát hại đã được bỏ vào áo mưa rồi bỏ vào tủ quần áo.

Xác định danh tính thi thể người đàn ông trong tủ quần áo ảnh 1 Người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Như SGGP đã thông tin, vợ chồng ông Lê Quốc Phương và 2 người con mới chuyển đến sinh sống tại căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (Hóc Môn, TPHCM). Vài ngày trước, giữa ông Phương và vợ mình xảy ra mâu thuẫn dẫn tới cự cãi nên người vợ đã đưa các con đi sinh sống nơi khác.

Khoảng 15 giờ ngày 16-8, người dân sống gần nhà của ông Phương ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đã gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Một số người đã báo cho vợ ông Phương về nhà để kiểm tra.

Một lúc sau, vợ ông Phương cùng 1 người phụ nữ về và vào nhà kiểm tra. Vào trong nhà thì mùi hôi thối phát ra càng nặng. Khi vừa tới chiếc tủ quần áo trong nhà, vợ ông Phương và người phụ nữ mở ra kiểm tra thì phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Sự việc được trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số người dân xung quanh cho biết, vài ngày trước, ông Phương có nhậu cùng một số người bạn. Vào sáng ngày 16-8, một số người vẫn nhìn thấy ông Phương ra vào ngôi nhà. Khi vụ việc được phát hiện, ông Phương đã biến mất.

Tin cùng chuyên mục