9 giờ 30 sáng nay 3-6 tại Dinh Thống Nhất TPHCM

Đấu giá búp bê gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão số 1

Đấu giá búp bê gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão số 1

Vào lúc 9 giờ 30 sáng nay, 3-6, tại Dinh Thống Nhất, TPHCM, Ban tổ chức chương trình Nhà búp bê của Báo SGGP sẽ tổ chức đấu giá những búp bê đặc biệt do những nhà hảo tâm, lãnh sự quán các nước, các ca sĩ tên tuổi… tặng chương trình.

Đấu giá búp bê gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão số 1 ảnh 1

Các hiện vật đấu giá gồm bộ búp bê theo chủ đề: xuân-hạ-thu-đông do Công ty Phương Nga tặng và được Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) trang sức vương miện bằng vàng; Bộ búp bê của các Tổng lãnh sự quán Thái Lan, Ba Lan, Trung Quốc tặng; búp bê của NSƯT Tường Vân, Nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ Mỹ Linh, Nguyên Vũ, Phạm Thanh Thảo, Hứa Vĩ Văn, Châu Gia Kiệt, Lương Chí Cường…

Nhiều tranh của Nghệ sĩ nhân dân Trà Giang, của các họa sĩ Kim Chi, Nguyễn Thị Tâm, Triệu Sơn và bức sơn mài “Phố cổ” của họa sĩ Lê A tặng. Đặc biệt có bộ 6 bức tranh được TS Lê Thị Thoa, nguyên Phó Viện trưởng Viện Pasteur TPHCM cũng được đưa ra đấu giá trong đợt này.

Khách tham gia đấu giá là công dân Việt Nam, người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên; đại diện cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước; doanh nghiệp trong và ngoài nước; các đơn vị liên doanh. Người tham gia đấu giá đăng ký chính thức với Ban đấu giá trong buổi lễ lúc 9 giờ ngày 3-6 tại Dinh Thống Nhất.

Khách đăng ký được tham gia đấu giá 1 hoặc nhiều đồ vật. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được ban tổ chức chuyển đến hỗ trợ đồng bào và trẻ em miền Trung bị nạn do cơn bão số 1 trong thời gian sớm nhất (dự kiến 6-6-2006).

H.M.-C.D.

Tin cùng chuyên mục