Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo thăm các cụ trên 100 tuổi

Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo thăm các cụ trên 100 tuổi
Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo thăm các cụ trên 100 tuổi ảnh 1

Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo thăm mẹ VNAH Cao Thị Khuyên trên 100 tuổi. Ảnh: TR.T.

Chiều 26-9, Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo đã đến thăm và tặng khánh mừng thọ các cụ trên 100 tuổi là Mẹ VNAH Cao Thị Khuyên (sinh năm 1905) ở phường 5; bà Trần Thị Ba (sinh năm 1907) ở phường 9, quận 9 và ông Vũ Văn Như (sinh năm 1907). Các cụ và gia đình đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo TP. Bà Phạm Phương Thảo đã ân cần chúc các cụ sống khỏe, làm tấm gương cho con cháu và động viên gia đình luôn quan tâm, chăm sóc để các cụ được sống lâu hơn.

Cùng ngày, quận Tân Bình họp mặt thân mật và chúc thọ 64 cán bộ chủ chốt quận là người cao tuổi nhân kỷ niệm 16 năm Quốc tế người cao tuổi (1-10). Từ đầu năm đến nay, các ban ngành đoàn thể trên địa bàn quận đã vận động và trích quỹ hơn 310 triệu đồng chăm lo cho người cao tuổi, như: tặng quà, tổ chức tham quan du lịch, phối hợp tổ chức lễ tang cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn…

Cùng ngày, lãnh đạo quận Tân Phú thăm, chúc thọ 9 cụ từ 100 tuổi trở lên trên địa bàn quận. Cụ cao tuổi nhất trên địa bàn quận Tân Phú là cụ Nguyễn Thị Hạnh ở phường Hiệp Tân, thọ 107 tuổi (sinh năm 1900). 

NHÓM PV

Tin cùng chuyên mục