Phản hồi bài “Vùng trắng tái định cư”- Khẩn trương hoàn tất cơ sở hạ tầng

(SGGP).- Sau khi Báo Sài Gòn Giải Phóng ngày 28-9-2009 đăng bài “Vùng trắng tái định cư”, ông Vương Hoài Nam, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Thủ Thiêm có công văn cho biết, đã tiến hành kiểm tra các vấn đề báo nêu.

Theo đó, việc xây dựng chung cư không tránh khỏi những khiếm khuyết như thấm trần toilet, răn tường, vòi nước bị gỉ… Các hư hỏng trên đều đã được Ban quản lý dự án đầu tư - xây dựng Thủ Thiêm phối hợp với Ban quản lý và Ban quản trị chung cư khắc phục sửa chữa khi nhận yêu cầu của người sử dụng.

Đối với hệ thống chiếu sáng công cộng, tại lô B4, 5, 6 do chưa bố trí người dân vào ở nên chưa mở điện (!). Về hệ thống trường học, ông Vương Hoài Nam cho biết, trừ trường mầm non đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh thì trường trung học cơ sở, trường mẫu giáo đang được Công ty Quản lý và Phát triển nhà quận 2 triển khai xây dựng.

Ban quản lý dự án đầu tư - xây dựng Thủ Thiêm đã có các văn bản kiến nghị UBND quận 2 chỉ đạo các chủ đầu tư dự án khẩn trương hoàn tất các hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật để phục vụ cho nhu cầu của người dân tái định cư.

L.THIỆN

Tin cùng chuyên mục