Tin vắn

- Hôm qua, 13-5, Ban tổ chức cuộc thi “Ngày sáng tạo Việt Nam 2009” (do Ngân hàng Thế giới phối hợp với Thanh tra Chính phủ tổ chức) đã công bố 25 đề án được nhận giải thưởng của cuộc thi. Mỗi đề án thắng cuộc được nhận tối đa 255 triệu đồng để thực hiện ý tưởng của mình nhằm đóng góp cho chủ đề “Nâng cao tính trách nhiệm và minh bạch, giảm tham nhũng”. Tổng giá trị giải thưởng được trao năm nay lên đến gần 6 tỷ đồng. (HÀM YÊN)

- Đoàn Thanh tra Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình đã tiến hành kiểm tra và phát hiện 5 đơn vị có website tuyên truyền, phổ biến các phương pháp, kỹ thuật lựa chọn giới tính thai nhi. Các cơ sở này đã phải bóc gỡ những tuyên truyền vi phạm Pháp lệnh Dân số. (QUỐC LẬP)

- Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) cho biết, sẽ chính thức đưa hệ thống phục vụ hành khách mới vào khai thác kể từ ngày 16-5-2009, sau thời gian 9 tháng chuẩn bị. Hệ thống này có nhiều tính năng quản lý vượt trội, có giao diện thân thiện với người dùng, tận dụng tối đa những tiến bộ của công nghệ Internet để giúp VNA cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách. (M. DUY)

Tin cùng chuyên mục