Khách quốc tế được miễn phí visa trong tháng 8 và 9

Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết, Chính phủ đã đồng ý đề xuất của ngành du lịch Việt Nam về việc miễn lệ phí thị thực (visa) cho khách quốc tế vào Việt Nam trong giai đoạn thực hiện chiến dịch bán hàng giảm giá của chương trình kích cầu du lịch năm 2010 "Việt Nam - Điểm đến của bạn".

(SGGPO).- Tổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết, Chính phủ đã đồng ý đề xuất của ngành du lịch Việt Nam về việc miễn lệ phí thị thực (visa) cho khách quốc tế vào Việt Nam trong giai đoạn thực hiện chiến dịch bán hàng giảm giá của chương trình kích cầu du lịch năm 2010 "Việt Nam - Điểm đến của bạn".

Theo đó, khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 8 và 9 năm 2010 sẽ được miễn phí visa, du khách cũng sẽ được hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT) khi mua hàng trong thời điểm này. Chương trình này nhằm thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong mùa thấp điểm và sẽ là sự kiện hàng năm của ngành du lịch Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi này áp dụng cho cả khách trong nước và quốc tế, được thực hiện đồng loạt và qui mô tại các TP, trung tâm du lịch lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, với mức giảm giá hàng hóa 10% - 40%. 

M.Hạnh

Tin cùng chuyên mục