Hơn 168.000 công nhân được mua điện đúng giá

Công ty Điện lực Bình Phú cho biết, tính đến tháng 6-2012, trên địa bàn quận 6, Bình Tân TPHCM đã có 7.866 nhà trọ được áp giá bán điện theo quy định nhà nước dành cho công nhân.

(SGGP).- Công ty Điện lực Bình Phú cho biết, tính đến tháng 6-2012, trên địa bàn quận 6, Bình Tân TPHCM đã có 7.866 nhà trọ được áp giá bán điện theo quy định nhà nước dành cho công nhân.

Cũng trong năm 2012, Công ty Điện lực Bình Phú đã tập trung triển khai chính sách giá điện cho các hộ nghèo, hộ thu nhập thấp và đến nay hầu hết hộ nghèo, các hộ cho công nhân ở trọ đều được hưởng theo giá sinh hoạt của nhà nước đúng quy định. Riêng người thuê trọ, đến nay đã có hơn 168.000 công nhân, người lao động thuê nhà để ở được cấp định mức hưởng giá điện theo đúng quy định.
 
Ngoài việc phối hợp các phường tuyên truyền chính sách giá điện tập trung, đoàn viên công ty cũng tổ chức phối hợp với các tổ trưởng tổ dân phố tuyên truyền hướng dẫn người dân về chính sách giá điện, tiết kiệm điện và an toàn điện đến từng tổ dân phố. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã kiểm tra hơn 100 trường hợp có dấu hiệu bán điện không đúng giá quy định và ra quyết định xử phạt. Trong 5 tháng đầu năm 2012 trên địa bàn phụ trách đã thực hiện tiết kiệm điện gần 24 triệu kWh.

H.Thu

Tin cùng chuyên mục