TPHCM: Cấm xe ba bánh và ô tô lưu thông trên đường Nguyễn Quyền, quận 8

(SGGPO).-

(SGGPO).- Ngày 20-6, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết: Kể từ ngày 21-6 đến ngày 21-8, điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường Nguyễn Quyền (đoạn từ Tùng Thiện Vương đến đường Ưu Long), quận 8 để phục vụ thi công Công trình cải tạo hệ thống thoát nước đường Nguyễn Quyền.

Theo đó, giao thông  khu vực trên được tổ chức như sau: Trên đường Nguyễn Quyền (chiều từ đường đường Ưu Long đến đường Tùng Thiện Vương), cấm tất cả các loại xe ba bánh và ôtô lưu thông trên đường Nguyễn Quyền. Tuy nhiên, các loại xe ba bánh và ôtô của người dân hoặc các doanh nghiệp sống trong khu vực tuyến đường thi công vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết tiết giao thông, Cảnh sát giao thông khi lưu thông qua khu vực công trường. Các loại xe hai bánh vẫn được phép lưu thông trên phần đường bị thu hẹp còn lại nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết tiết giao thông, Cảnh sát giao thông khi lưu thông qua khu vực công trường.

Lộ trình thay thế cho các phương tiện cho các phương tiện bị hạn chế như sau: Nguyễn Quyền-Bến Bình Đông - Tùng Thiện Vương - Nguyễn Quyền hoặc Nguyễn Quyền - Ưu Long - Vĩnh Nam - Tùng Thiện Vương - Nguyễn Quyền. Trên đường Nguyễn Quyền (chiều từ đường đường Tùng Thiện Vương đến đường Ưu Long): Các loại phương tiện lưu thông vẫn được phép lưu thông bình thường nhưng phải giảm tốc độ và chấp hành đúng hướng dẫn của lực lượng điều tiết tiết giao thông, Cảnh sát giao thông khi lưu thông qua khu vực công trường.

Đ.Lý

Tin cùng chuyên mục