Rộn ràng chuẩn bị đón mừng năm mới tại Thương xá Tax

Từ hôm nay, 7-12, Thương xá Tax bắt đầu vào đợt hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn cuối năm và đón mừng năm mới 2014 với việc trang trí mặt tiền, bổ sung nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp của Việt Nam và hàng loạt sản phẩm mới nhất mang nhãn hiệu Hitachi của Nhật. Hoạt động này cũng nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Nhật Bản (1973- 2013).
Rộn ràng chuẩn bị đón mừng năm mới tại Thương xá Tax

(SGGPO).- Từ hôm nay, 7-12, Thương xá Tax bắt đầu vào đợt hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn cuối năm và đón mừng năm mới 2014 với việc trang trí mặt tiền, bổ sung nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp của Việt Nam và hàng loạt sản phẩm mới nhất mang nhãn hiệu Hitachi của Nhật. Hoạt động này cũng nhằm kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam- Nhật Bản (1973- 2013).

Bên cạnh đó, trong khu vực thương xá còn trang trí nhiều cảnh đẹp gợi nhớ hình ảnh quê hương đất nước Việt Nam, những phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc, khích lệ mọi người hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Ngoài ra, những du khách đến tham quan, mua sắm tại Thương xá Tax còn có dịp thưởng thức văn hóa ẩm thực Việt Nam, giao lưu với những tiếp viên lịch sự, thân thiện; tìm hiểu truyền thống về nghể thủ công mỹ nghệ qua các sản phẩm độc đáo do các nghệ nhân Việt Nam sáng tạo…

Chuẩn bị sản phẩm giới thiệu với du khách.

Chuẩn bị sản phẩm giới thiệu với du khách.

           Thúy Anh

Tin cùng chuyên mục