Tin vắn

Ngày 21-2, Hội Nhà văn Việt Nam và Bộ Công an đã tổ chức lễ phát động cuộc thi tiểu thuyết, truyện và ký đề tài Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống.

* Ngày 21-2, Hội Nhà văn Việt Nam và Bộ Công an đã tổ chức lễ phát động cuộc thi tiểu thuyết, truyện và ký đề tài Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống.

Thông qua các cuộc thi, các nhà văn và bạn đọc đã hiểu biết, thông cảm công việc khó khăn, phức tạp và đầy gian khổ, hiểm nguy của lực lượng CAND.

V.Xuân

* Ngày 21-2, tại TPHCM, Cục Hàng hải Việt Nam và Công ty Noppen đã tổ chức hội thảo “Phát triển và mở rộng cảng biển khu vực Đông Nam Á 2013” với sự tham gia của 120 nhà quản lý hàng hải, khai thác vận tải biển, cảng biển, dịch vụ hỗ trợ vận tải biển, dịch vụ logistics của các nước trong khối ASEAN.

Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm cũng như nghiên cứu các giải pháp phát triển cảng biển ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Tìm kiếm khả năng phù hợp để hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết với Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ vận tải biển, khai thác cảng biển.

Q.Hùng

Tin cùng chuyên mục