TPHCM: Cấm xe thô sơ và ba, bốn bánh lưu thông trên một số tuyến đường

UBND TPHCM vừa quyết định cấm các loại xe cơ giới ba bánh và xe thô sơ ba, bốn bánh lưu thông trong khu vực trung tâm TP và một số tuyến đường ngoài khu vực trung tâm.

(SGGP).– UBND TPHCM vừa quyết định cấm các loại xe cơ giới ba bánh và xe thô sơ ba, bốn bánh lưu thông trong khu vực trung tâm TP và một số tuyến đường ngoài khu vực trung tâm.

Theo đó, các loại xe này không được phép lưu thông trong khu vực nội đô TP từ 5 giờ đến 13 giờ và từ 16 giờ đến 22 giờ trong ngày, cụ thể đường Hai Bà Trưng - Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi - Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Thị Nghĩa - Cách Mạng Tháng Tám - Điện Biên Phủ - Hai Bà Trưng, Phan Đình Giót (đoạn từ đường Nguyễn Văn Trỗi đến đường Trường Sơn), đường Trường Sơn (đoạn từ đường Phan Đình Giót đến đường Hồng Hà), đường Trần Quốc Hoàn, đường Hoàng Văn Thụ, đường Nguyễn Văn Trỗi, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ đường Nguyễn Văn Trỗi đến đường Điện Biên Phủ), đường Võ Văn Kiệt (đoạn từ đường Lò Gốm đến đường Tôn Đức Thắng).

Không được phép lưu thông trên xa lộ Hà Nội, QL 1, QL 1K, QL 13, QL 22, QL 50 và các đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Dương Bá Trạc, Trần Xuân Soạn, Phạm Thế Hiển, Phạm Hùng (từ cầu Nguyễn Tri Phương đến đường Nguyễn Văn Linh) từ 6 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ hàng ngày.

Xe chuyên dùng thu gom rác thải vệ sinh môi trường chỉ được phép lưu thông trên các tuyến đường trong phạm vi thu gom đến trạm trung chuyển. Xe thô sơ ba, bốn bánh tham gia thu gom rác thải vệ sinh môi trường không được phép lưu thông từ 6 giờ đến 8 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ hàng ngày.

Q.Hùng

Tin cùng chuyên mục