Phát động cuộc thi ảnh "Góc nhìn người đóng thuế"

(SGGPO).- Sáng 18-10, tại Hà Nội OXFAM phối hợp với một số trung tâm về nâng cao năng lực cộng đồng phát động cuộc thi ảnh "Góc nhìn người đóng thuế". Cuộc thi sẽ kéo dài đến tháng 3-2015 với hai bộ giải thưởng là Giải Tháng và Giải Chung kết.

Giải thưởng hàng tháng được công bố vào ngày 5 của tháng tiếp theo. Mỗi tháng sẽ có 3 giải thưởng dành cho 1 tác phẩm được yêu thích nhất do người dùng Facebook bình chọn; 1 tác phẩm xuất sắc nhất do Ban giám khảo bình chọn và 1 tác phẩm báo chí của tháng do Ban giám khảo bình chọn. Mỗi giải thưởng trị giá 1,5 triệu đồng.

Giải Chung kết cuộc thi sẽ được công bố vào tháng 4-2015, gồm 1 giải Nhất trị giá 8 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 6 triệu đồng và 1 giải Ba trị giá 4 triệu đồng.

Nội dung tác phẩm dự thi tập trung vào những câu chuyện đang diễn ra tại địa phương liên quan đến thu - chi ngân sách nhà nước; sử dụng ngân sách; hiệu quả quản lý ngân sách; sự tham gia, giám sát của người dân; công khai minh bạch về ngân sách tại các cấp; những sáng kiến đảm bảo sự tham gia của người dân trong quản lý ngân sách và phương pháp quản lý ngân sách hiệu quả.
Mọi nhiếp ảnh, báo chí, sinh viên, tất cả những người quan tâm đến lĩnh vực báo chí và ngân sách đều có thể tham gia.

 Người dự thi có thể đăng ký thành viên và trực tiếp đăng tải tác phẩm dự thi lên trang facebook chính thức của cuộc thi với tên gọi “Cuộc thi ảnh Góc nhìn người đóng thuế” (facebook.com/groups/647332358715215) hoặc gửi tác phẩm dự thi về địa chỉ btc.nguoidongthue@gmail.com.

ANH PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục