Từ ngày 21-11 bắt đầu bán vé tàu tết Ất Mùi 2015 ở Ga Sài Gòn

(SGGPO).- Ga Sài Gòn vừa thông báo kế hoạch bán vé tàu tết từ ngày 21-11 trở đi để phục vụ hành khách trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

(SGGPO).- Ga Sài Gòn vừa thông báo kế hoạch bán vé tàu tết từ ngày 21-11 trở đi để phục vụ hành khách trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Theo đó, từ ngày 1-1 đến hết ngày 15-1 (hàng ngày nhận đăng ký từ 8 giờ đến 11 giờ 30 và từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30 kể cả thứ 7, Chủ nhật), ga Sài Gòn nhận đăng ký vé tập thể và cá nhân là đối tượng chính sách xã hội.

Điều kiện để mua vé tập thể: Có từ 20 người trở lên đi cùng tàu, ngày đi, ga đi, ga đến và cùng một đơn vị. Các tập thể không hội đủ các điều kiện trên, khi đăng ký phải được sự đồng ý của Trưởng ga Sài Gòn sau khi cân đối nhu cầu và khả năng đáp ứng của ngành Đường sắt.

Các cá nhân là đối tượng chính sách xã hội gồm: Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em khuyết tật trường SOS, người khuyết tật đặc biệt nặng, người khuyết tật nặng; thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh, người già từ 60 tuổi trở lên được ưu tiên nhận đăng ký vé Tết Ất Mùi 2015. Khi đến đăng ký mua vé các đối tượng này phải mang giấy tờ chứng nhận thuộc các đối tượng trên bằng bản gốc để đối chiếu, không giải quyết bản photo, bản sao.

Song Nguyên

Tin cùng chuyên mục