500 đại biểu tham dự diễn đàn người khuyết tật

Ngày 24-11, Bộ LĐTB-XH cho biết, Hội nghị diễn đàn người khuyết tật châu Á - Thái Bình Dương với chủ đề “Thúc đẩy hành động nhằm hiện thực hóa quyền của người khuyết tật” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26 đến 29-11.

(SGGP).- Ngày 24-11, Bộ LĐTB-XH cho biết, Hội nghị diễn đàn người khuyết tật châu Á - Thái Bình Dương với chủ đề “Thúc đẩy hành động nhằm hiện thực hóa quyền của người khuyết tật” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26 đến 29-11.

 Khoảng 500 đại biểu khuyết tật, trong đó có 200 đại biểu quốc tế và trên 300 đại biểu trong nước sẽ tham dự diễn đàn quan trọng và quy mô này. Hội nghị diễn đàn người khuyết tật khu vực châu Á - Thái Bình Dương là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế về người khuyết tật (3-12).

Các hoạt động sẽ diễn ra tại diễn đàn gồm triển lãm giới thiệu hình ảnh hoạt động của các tổ chức vì người khuyết tật, trưng bày sản phẩm của người khuyết tật làm ra, tổ chức chương trình đi bộ hưởng ứng Ngày Quốc tế người khuyết tật với chủ đề “Vì một thế giới hòa nhập cho người khuyết tật”, giao lưu nghệ thuật mừng và chung kết Hội thi Tiếng hát người khuyết tật Việt Nam…

PHÚC HẬU

Tin cùng chuyên mục