Bình Dương: Kỷ lục cây thông Noel cao nhất

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần King Star  vừa tổ chức sự kiện “Chào đón năm mới và xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất Việt Nam”.
Bình Dương: Kỷ lục cây thông Noel cao nhất

(SGGPO).- Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với Công ty Cổ phần King Star  vừa tổ chức sự kiện “Chào đón năm mới và xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất Việt Nam”.

Cây thông Noel tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã chính thức lập kỷ lục mới        

Điểm nhấn lớn nhất của sự kiện là xác lập hai kỷ lục. Thứ nhất là cây thông cao nhất Việt nam với chiều cao 36m, đường kính 14m, được trang trí bằng mica lung linh sắc màu và lắp đặt hệ thống chiếu sáng sống động. Với việc ra mắt cây thông với chiều cao 36m tại Bình Dương, đã phá kỷ lục cây thông cao 32m của tập đoàn Vingroup xác lập năm 2014 tại Hà Nội. Kỷ lục thứ hai được xác lập tại sự kiện này là số lượng người mặc áo ông già Noel đông nhất Việt Nam với số lượng 300 người, phá vỡ kỷ lục được TP Đà Lạt (Lâm Đồng) xác lập năm 2013 với 200 người.

Theo ông Trần Thanh Liêm,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, chương trình “Chào đón năm mới và xác lập kỷ lục cây thông Noel cao nhất Việt Nam” tổ chức tại Bình Dương là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, nhằm phục vụ nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân và người lao động trong và ngoài tỉnh, mừng mùa Giáng sinh đang về. 

      Tin, ảnh: ĐỨC TRUNG

Tin cùng chuyên mục