Vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Trung Lương - TPHCM: Thăm hỏi gia đình có người tử vong

Sáng 17-4, đại diện Bộ Giao thông Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Uỷ Ban An toàn giao thông Quốc gia, cùng với các sở, ban, ngành của tỉnh Tiền Giang đã đến thăm hỏi và chia buồn 3 gia đình nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc TPHCM-Trung Lương vào sáng ngày 16-4.

(SGGPO) - Sáng 17-4, đại diện Bộ Giao thông Vận tải, Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Uỷ Ban An toàn giao thông Quốc gia, cùng với các sở, ban, ngành của tỉnh Tiền Giang đã đến thăm hỏi và chia buồn 3 gia đình nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc TPHCM-Trung Lương vào sáng ngày 16-4.

Gia đình nạn nhân Trần Văn Hải (sinh 1943, cư trú tại Phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), gia đình nạn nhân Hồ Đức Huy (sinh 1990, ngụ  Phường 4, thành phố Mỹ Tho) và gia đình của bà Lê Thị Hồng Châu (sinh 1977) cùng con trai là Châu Bảo Văn (sinh 2004) cùng ngụ xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho (hai mẹ con cùng chết trong vụ tai nạn này).

Nhằm hỗ trợ các gia đình có người gặp nạn vượt qua khó khăn, Bộ Giao thông Vận tải hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân tử vong, Tổng cục Đường bộ Việt Nam hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân tử vong, Ủy Ban An toàn giao thông Quốc gia 3 triệu đồng/nạn nhân tử vong, Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang hỗ trợ 3 triệu đồng/nạn nhân tử vong.

Ông Huỳnh Văn Nguyện-Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang, cho biết, riêng thi thể 2 vợ chồng người Pháp gặp nạn là ông Loreal Jean-Jacques (64 tuổi) và bà Boussiron Loreal (60 tuổi) đang được lưu giữ tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Tính đến 14 giờ 30 ngày 17-4, đã có 7 người chết trong vụ tai nạn này, trong đó có hai vợ chồng người Pháp. Các nạn nhân còn lại đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Đăng Nguyên

>> Tin thêm về tai nạn giao thông trên đường cao tốc Trung Lương

>>Xe khách gặp nạn trên cao tốc Trung Lương: 5 người chết, 11 người bị thương nặng

Tin cùng chuyên mục