Cháu bé câm điếc bị hành hạ dã man

Cháu bé câm điếc bị hành hạ dã man

(SGGP).– Ngày 21-9, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc cháu Nguyễn Văn Tú (14 tuổi, bị câm điếc bẩm sinh, trú xóm 17, xã Nghi Phú) bị đánh đập dã man. Chị Trần Thị Giang (40 tuổi, mẹ cháu Tú) cho biết Tú bị câm điếc bẩm sinh.

Giữa tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh) đề nghị gia đình chị Giang cho cháu đi chơi. Vì ông Sơn là chỗ quen biết, lại đang thuê nhà gần nhà nên chị Giang đồng ý. Nhưng sau khi ông Sơn đưa cháu Tú đi một thời gian ngắn thì gia đình không liên lạc được với ông này. Gia đình đi tìm cháu nhưng biệt vô âm tín. Ngày 16-9, bất ngờ ông Sơn gọi điện cho người nhà cháu Tú và lễ tân một khách sạn trên địa bàn TP Vinh thông báo là mình đã đánh đập cháu Tú, sau đó tắt máy. Nhận được thông tin, lễ tân khách sạn tiến hành kiểm tra phòng thì phát hiện cháu Tú đang nằm gục trên sàn trong tình trạng nguy kịch nên đưa đi cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Văn Việt, Khoa phẫu thuật thần kinh, cột sống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết: “Cháu Tú được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào khoảng 17 giờ ngày 16-9. Lúc đó trên người cháu bị nhiều vết thương, nặng nhất là các vết thương ở vùng mặt, đầu, bộ phận sinh dục, hậu môn. Tinh thần của cháu rất hoảng loạn”. Ngày 21-9, khi tiếp xúc với cháu Tú tại bệnh viện thì cháu vẫn còn biểu hiện hoảng loạn, nhiều vết thương trên thân thể (ảnh) vẫn còn rỉ máu.

DUY CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục