Vé tàu hành khách sai lệch thông tin trả lại không mất phí

Ngày 24-1, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: Trong quá trình triển khai bán vé điện tử phục vụ hành khách đi tàu dịp Tết Ất Mùi do thao tác mua vé của nhiều hành khách còn mắc lỗi, nên dẫn tới có nhiều sai lệch về thông tin cá nhân in trên vé (sai tên, số CMND…) và việc đó dẫn tới hành khách không được đi tàu và không được trả lại tiền vé.

(SGGP). - Ngày 24-1, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: Trong quá trình triển khai bán vé điện tử phục vụ hành khách đi tàu dịp Tết Ất Mùi do thao tác mua vé của nhiều hành khách còn mắc lỗi, nên dẫn tới có nhiều sai lệch về thông tin cá nhân in trên vé (sai tên, số CMND…) và việc đó dẫn tới hành khách không được đi tàu và không được trả lại tiền vé.

Nhằm khắc phục một phần những thiếu sót trên của hành khách, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho phép trả lại vé có thông tin sai lệch với thông tin cá nhân của hành khách đi tàu trong dịp Tết Ất Mùi với thời gian và mức phí cụ thể như sau: Thời gian từ 8 giờ ngày 27-1 đến hết 20 giờ ngày 4-2-2015, hành khách có thông tin cá nhân sai với thông tin in trên vé, đến ga có bán vé điện tử trả vé với mức khấu trừ 0%. Các vé có thông tin sai lệch trả lại ngoài khoảng thời gian nêu trên, áp dụng mức khấu trừ trả vé theo quy định hiện hành.

GIANG ĐÌNH

Tin cùng chuyên mục