Trả lại hơn 10 triệu đồng cho người đánh rơi

Sáng nay 24-2, Tổ tuần tra kiểm soát lưu động 6.1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức trao trả lại số tiền hơn 10 triệu đồng cho người đánh rơi cùng toàn bộ giấy tờ liên quan.
Trả lại hơn 10 triệu đồng cho người đánh rơi

(SGGPO).- Sáng nay 24-2, Tổ tuần tra kiểm soát lưu động 6.1 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức trao trả lại số tiền hơn 10 triệu đồng cho người đánh rơi cùng toàn bộ giấy tờ liên quan.

Ông Trần Hậu Mai nhận lại chiếc ví cùng tài sản đánh rơi

Khoảng 17 giờ ngày 22-2, Tổ tuần tra kiểm soát lưu động 6.1 đang làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thì phát hiện một chiếc ví bị đánh rơi giữa đường. Khi kiểm tra phát hiện bên trong có hơn 10 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Ngay sau đó, nhờ sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, tổ tuần tra đã xác định được chủ nhân của chiếc ví này là ông Trần Hậu Mai (51 tuổi, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh).

Nhận lại chiếc ví, ông Mai cho biết, thời điểm đó đang trên đường vào huyện Kỳ Anh để kiểm tra một dự án trồng cây đầu năm. Do sơ suất nên đã bị rơi từ lúc nào không biết. “Tôi đã đi tìm gần cả buổi chiều nhưng không thấy. Tôi nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được. Nhưng đến chiều tối thì thấy có đồng chí công an gọi điện báo có nhặt được chiếc ví. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong Tổ tuần tra kiểm soát lưu động 6.1”, ông Mai xúc động.


Dương Quang

Tin cùng chuyên mục