“Kỷ lục” hoãn chuyến bay hay tin nhắn lừa?

Ngày 2-3, bạn đọc Báo SGGP thông tin, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam vừa nhắn tin cho hành khách với nội dung: “Quý khách có giờ bay từ 13 giờ đến 17 giờ các ngày từ 2 đến 5-3 sẽ hoãn giờ bay vào ngày 6-3. Thông tin chuyến bay sẽ được gửi vào mail của quý khách trong quá trình đăng ký”.

(SGGP).- Ngày 2-3, bạn đọc Báo SGGP thông tin, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam vừa nhắn tin cho hành khách với nội dung: “Quý khách có giờ bay từ 13 giờ đến 17 giờ các ngày từ 2 đến 5-3 sẽ hoãn giờ bay vào ngày 6-3. Thông tin chuyến bay sẽ được gửi vào mail của quý khách trong quá trình đăng ký”.

Một trong số những người cung cấp thông tin cho biêt: “Tôi thực sự sốc bởi thời gian hoãn chuyến bay quá lâu. Tôi đã đặt mua một vé của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam trên chuyến bay mang số 1431 đi từ Pleiku (Buôn Ma Thuột) đến TPHCM vào 9 giờ 30 ngày 2-3 cách đây hơn 10 ngày. Gia đình đã chuẩn bị mọi thứ, vậy mà bị hoãn tới 4 ngày”.

PV Báo SGGP đã liên hệ với đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại TPHCM nhưng người này cũng không thể khẳng định tính chính xác của thông báo hoãn chuyến nêu trên, bởi số điện thoại nhắn tin cho hành khách là số điện thoại bàn và không liên lạc được. Hơn nữa, “cách” nhắn tin không phải “cách” quen thuộc của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam vì không có tên hành khách, số hiệu chuyến bay bị chậm?

NGUYỄN KHOA

Tin cùng chuyên mục