Trao giải thưởng Dải Băng Đỏ 2015

Tối 22-5, tại TP.HCM, Mạng lưới người sống chung với HIV Việt Nam (VNP+) đã trao giải thưởng Dải băng đỏ 2015 nhằm tôn vinh những người cống hiến thầm lặng cho sự nghiệp phòng chống HIV/AIDS tại Việt Nam.
Trao giải thưởng Dải Băng Đỏ 2015

(SGGPO).- Tối 22-5, tại TP.HCM, Mạng lưới người sống chung với HIV Việt Nam (VNP+) đã trao giải thưởng Dải băng đỏ 2015 nhằm tôn vinh những người cống hiến thầm lặng cho sự nghiệp phòng chống HIV/AIDS tại Việt Nam.

Dải Băng Đỏ 2015 là chương trình ghi nhận và tuyên dương những cá nhân đã tích cực đóng góp cho việc phòng chống HIV/AIDS, đồng thời kêu gọi cộng đồng giảm kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV.

Quang cảnh buổi lễ trao giải

Giải thưởng “Dải Băng Đỏ” gồm những hạng mục trong đó có những giải "Cống hiến"dành cho cá nhân có cống hiến nhiều năm trong công tác phòng chống HIV/AIDS; Giải “Thành Đạt” dành cho cá nhân bị HIV/AIDS vẫn có nhiều cống hiến cho xã hội và giải “Vươn lên” dành cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV nhưng vẫn sống và hoc tập đạt kết quả tốt, cuối cùng là giải “Đồng hành” dành cho những nghệ sĩ tích cực đồng hành tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS. Bên cạnh đó còn có 4 giải thưởng cho cuộc thi sáng tác tranh cổ động về HIV/AIDS. 

                                                                                             Nguyễn Trung

Tin cùng chuyên mục