Tặng hợp đồng bảo hiểm cho 5.000 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

(SGGPO.).- Ngày 28-5, Ủy ban ATGT giao thông quốc gia, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Quỹ xã hội từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam đã ký thỏa thuận tài trợ triển khai chương trình “Vòng tay yêu thương - An tâm bước tiếp”, thuộc giai đoạn 2 của dự án “Vòng tay nhân ái, chia sẻ nỗi đau tai nạn giao thông (TNGT)”.

Theo đó, từ nay đến cuối 2019, Prudential sẽ trao tặng hợp đồng bảo hiểm miễn phí cho 5.000 gia đình có vợ hoặc chồng tử vong do TNGT đang phải nuôi con dưới 18 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hợp đồng trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình. Chương trình được triển khai trên toàn quốc và 10 địa phương sẽ triển khai ngay trong năm nay, trong đó có Hà Nội và TPHCM.

Phát biểu tại lễ ký kết, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng kêu gọi các tổ chức, cá nhân dành sự quan tâm, giúp đỡ đối với các nạn nhân và gia đình có nạn nhân không may bị TNGT, hoàn cảnh khó khăn; tiếp tục nhân rộng những chương trình từ thiện xã hội thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng, giúp các nạn nhân TNGT và gia đình có cơ hội, động lực vươn lên trong cuộc sống.

BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục