Đại gia Đất Mũi bỏ ra trên 14 tỉ đồng tổ chức “siêu” đám cưới cho con

Vào lúc 17 giờ ngày 9-1, nhiều đoàn xe sang tấp nập đến dự đám cưới của con ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường (một trong những đại gia trong lĩnh vực thủy sản). Đám cưới con đại gia này quy mô và hoành tráng bật nhất tại miền Tây.
Đại gia Đất Mũi bỏ ra trên 14 tỉ đồng tổ chức “siêu” đám cưới cho con

(SGGPO).- Vào lúc 17 giờ ngày 9-1, nhiều đoàn xe sang tấp nập đến dự đám cưới của con ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường (một trong những đại gia trong lĩnh vực thủy sản). Đám cưới con đại gia này quy mô và hoành tráng bật nhất tại miền Tây.

Cô dâu là chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (28 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Minh Hải, con ông Cường), chú rễ là Nguyễn Thanh Duy (hoạt động trong lĩnh vực xây dựng).

Sân khấu cưới lung linh (Ảnh: Ngọc Chánh)

Theo quan sát của chúng tôi, sân khấu được thiết kế nổi trên mặt hồ, hệ thống đèn và âm thanh được thuê từ một công ty chuyên tổ chức sự kiện ở TPHCM, cổng cưới được trang trí bằng hoa tươi; số lượng hoa tươi trang trí khoảng 2 xe container mua từ Đà Lạt.

Phục vụ “siêu đám cưới” có nhiều ca sĩ và nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Nguyễn Phi Hùng, Cẩm Tiên, Trọng Hữu… Người dẫn chương trình đám cưới là MC Hồng Phúc (VTV) và Nguyễn Thanh Loan (hoa hậu biển Việt Nam 2015).

Đám cưới con gái đại gia Đất Mũi diễn ra hoành tráng

Đại gia Đất Mũi bỏ ra trên 14 tỉ đồng tổ chức “siêu” đám cưới cho con ảnh 4

Theo ông Châu Thanh Hãn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường, chỉ riêng sân khấu nổi trị giá lên đến 2 tỉ đồng, chi phí thuê ca sĩ và ê kíp phục vụ đám cưới khoảng 3 tỉ đồng. Ngoài ra, chi phí xây dựng và sửa chữa “Đảo Uyên Ương” phục vụ đám cưới khoảng 9 tỉ đồng. Trong số ca sĩ phục vụ đám cưới có người được thuê hai ngày chi phí 2 đêm khoảng 15.000 USD.

Ông Hãn cũng cho biết, khoảng 1.900 khách mời là bạn bè, người thân và đối tác. Tiệc cưới được chia thành 2 đợt, tổ chức trong 2 ngày. Số tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện.

NGỌC CHÁNH

Tin cùng chuyên mục