170.000 giấy phép lái xe được trả tận nhà người dân

Ngày 26-10, Bưu điện TPHCM phối hợp với Sở Giao thông vận tải TPHCM tổ chức trả giấy phép lái xe tận nhà người dân.
170.000 giấy phép lái xe được trả tận nhà người dân

(SGGPO).- Ngày 26-10, Bưu điện TPHCM phối hợp với Sở Giao thông vận tải TPHCM tổ chức trả giấy phép lái xe tận nhà người dân. Điểm cấp đổi giấy phép lái xe trên địa bàn quận 8 là điểm thứ 10 tại TPHCM nhận trả giấy phép lái xe tại nhà.

Trước đó, hai đơn vị đã tổ chức 9 điểm tiếp nhận, phát trả kết quả giấy phép lái xe tại địa chỉ theo yêu cầu đặt ở 3 bưu điện và 6 điểm cấp đổi thuộc Sở Giao thông vận tải TPHCM. Đến nay, 9 điểm đã phát được hơn 170.000 giấy phép lái xe tận nhà người dân.

Người dân đăng ký nhận giấy phép lái xe tại nhà ở điểm cấp đổi giấy phép lái xe trên địa bàn quận 8 (TPHCM)

Các trường hợp người dân muốn nhận giấy phép lái xe tận nhà, Bưu điện TPHCM sẽ thay mặt người dân nhận giấy phép lái xe từ Sở Giao thông vận tải TPHCM. Sau đó, bưu điện chuyển phát đến nhà người dân, sau 1 ngày với địa chỉ ở nội thành TPHCM, 2 ngày với địa chỉ ở huyện Cần Giờ (TPHCM) và các tỉnh, thành. Bưu điện TPHCM cũng thay Sở Giao thông vận tải TPHCM thu hồi giấy phép lái xe cũ bản chính.

Với các quận, huyện chưa có điểm tiếp nhận phát giấy phép lái xe tận nhà như quận 4, 5, Thủ Đức, huyện Củ Chi, Bưu điện TPHCM và Sở Giao thông vận tải TPHCM chuẩn bị mở các điểm lưu động để phục vụ người dân.

MẠNH HÒA

Tin cùng chuyên mục