Công an điều tra vụ clip nữ sinh bị hành hung dã man

Ngày 29-10, Thượng tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè cho biết, Cơ quan công an đang điều tra vụ một vụ nữ sinh bị hành hung dã man, xuất hiện trong một clip trên mạng xã hội. Hiện Công an đã xác định được những người có liên quan trong clip và đang tiến hành mời lên làm việc.
Công an điều tra vụ clip nữ sinh bị hành hung dã man

(SGGPO).- Ngày 29-10, Thượng tá Nguyễn Văn Khừ, Trưởng Công an huyện Nhà Bè cho biết, Cơ quan công an đang điều tra vụ một vụ nữ sinh bị hành hung dã man, xuất hiện trong một clip trên mạng xã hội. Hiện Công an đã xác định được những người có liên quan trong clip và đang tiến hành mời lên làm việc.

Công an điều tra vụ clip nữ sinh bị hành hung dã man ảnh 1

Nạn nhân V.N.T.U. bị hành hung. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 27-10, một đoạn clip phát tán trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh hai thiếu nữ hành hung một thiếu nữ khác một cách dã man. Xung quanh đó có nhiều thiếu nữ khác đứng xem, bình luận và dùng điện thoại di động để ghi hình. Đoạn clip được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội đã làm nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước những hành động bạo lực của các cô gái mới lớn.

Vào cuộc điều tra, Công an xác định vụ việc xảy ra tại xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè và nạn nhân tên V.N.T.U. (sinh năm 2001). Tất cả nhóm hành hung bạn và nạn nhân bị hành hung đều đang theo học tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè. Điều tra ban đầu xác định, vụ việc em T.U. bị hành hung xảy ra khoảng 2 tháng trước.

>> Clip nữ sinh bị đánh

Công an điều tra vụ clip nữ sinh bị hành hung dã man ảnh 2

Đến thời điểm hiện tại, công an huyện Nhà Bè đã bắt giữ được 14 đối tượng liên quan trong vụ hành hung này. Riêng đối tượng Nhí Tino (người áo đen, đánh chính) đã bỏ trốn, hiện công an đang tăng cường truy bắt.

Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành mời làm việc đối với hơn chục thiếu nữ liên quan, có sự giám sát của gia đình, để tiếp tục làm rõ, xử lý vụ việc.

TRẦN VŨ

Tin cùng chuyên mục