Lời cảm ơn

Bạn đọc thân mến! Chỉ còn chưa đầy hai ngày nữa là đến thời khắc chuyển giao năm Ất Mùi sang năm mới Bính Thân. Một năm đã qua với nhiều sự kiện trọng đại của thế giới, của đất nước Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Trong năm qua, tập thể những người làm báo Sài Gòn Giải Phóng luôn nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ của Thành ủy, UBND TPHCM và các cấp, các ngành. Đặc biệt, chúng tôi luôn được đông đảo bạn đọc gần xa động viên, ủng hộ và đồng hành trong mỗi bước đi. Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Biên tập và toàn thể CB-PV-CNV Báo Sài Gòn Giải Phóng chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đọc trong suốt thời gian qua.

Sau số báo này, Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ nghỉ Tết Nguyên đán. Số Báo Sài Gòn Giải Phóng tân niên sẽ đến với bạn đọc vào ngày thứ năm 11-2-2016 (mùng 4 tết). Trong thời gian nghỉ tết, mời bạn đọc theo dõi tin tức thời sự, các sự kiện cùng các bài viết đặc sắc được chúng tôi cập nhật liên tục trên báo SGGP online tại địa chỉ www.sggp.org.vn

Kính chúc bạn đọc năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Tin cùng chuyên mục