Tặng quà công nhân, người lao động gặp khó khăn

Nhằm động viên, hỗ trợ các hộ thành viên của Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm (Quỹ CEP), ngày 28-4, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM, đã đến thăm, tặng quà cho các hộ thành viên có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tân Phú.

(SGGP).- Nhằm động viên, hỗ trợ các hộ thành viên của Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm (Quỹ CEP), ngày 28-4, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM, đã đến thăm, tặng quà cho các hộ thành viên có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tân Phú.

Đây là những thành viên gặp khó khăn về thu nhập cũng như nhà ở, đã được Quỹ CEP hỗ trợ vay tiền để phát triển làm ăn, sửa chữa nhà ở. Nhân chuyến thăm, đoàn đã trao tặng các thành viên xe nước mía và tủ bán bánh để có thêm phương thức mưu sinh, tăng thu nhập cho gia đình.

Hưởng ứng tháng công nhân lần 8 - năm 2016, cùng ngày, Liên đoàn Lao động quận 5 đã trao 12 sổ tiết kiệm cho công nhân bị bệnh nan y, hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà cho 29 công nhân bị tai nạn lao động, với tổng số tiền hơn 52 triệu đồng.

THÁI PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục