Thời tiết xấu kéo dài, ảnh hưởng đi lại ở 3 sân bay Tây Nguyên

Chiều 30-6, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines -VNA) thông báo, theo dự báo, tình trạng mưa giông tại khu vực Tây Nguyên sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 20-7-2016, có thể gây ảnh hưởng tới kế hoạch khai thác đi và đến của VNA từ 3 sân bay Pleiku (Gia Lai), Liên Khương (Lâm Đồng) và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).
Thời tiết xấu kéo dài, ảnh hưởng đi lại ở 3 sân bay Tây Nguyên

(SGGPO).- Chiều 30-6, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines -VNA) thông báo, theo dự báo, tình trạng mưa giông tại khu vực Tây Nguyên sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 20-7-2016, có thể gây ảnh hưởng tới kế hoạch khai thác đi và đến của VNA từ 3 sân bay Pleiku (Gia Lai), Liên Khương (Lâm Đồng) và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

VNA đang theo dõi chặt chẽ tình hình thời tiết để có thể điều chỉnh lịch bay tương ứng nhằm đảm bảo an toàn trong khai thác.

Hành khách đi từ sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

VNA khuyến nghị khách hàng lưu ý theo dõi các bản tin dự báo thời tiết trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ động lập kế hoạch đi lại trong thời gian này. VNA mong nhận được sự thông cảm và hợp tác của hành khách trong trường hợp phải thay đổi lịch bay vì lý do bất khả kháng.

Hiện nay, VNA đang khai thác 23 chuyến/1 tuần tới sân bay Pleiku, 35 chuyến/1 tuần tới sân bay Liên Khương và 37 chuyến/1 tuần tới sân bay Buôn Ma Thuột.

NGUYỄN HỮU - BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục