Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy thăm, chúc thọ người cao tuổi

Chiều nay, 28-9, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư dẫn đầu đoàn công tác của TP đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Bảnh (quận Bình Tân) và cụ Nguyễn Thị Vấn (quận Tân Phú) nhân kỷ niệm ngày người cao tuổi 1-10.
Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy thăm, chúc thọ người cao tuổi

(SGGPO).- Chiều nay, 28-9, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư dẫn đầu đoàn công tác của TP đến thăm, chúc thọ cụ Nguyễn Văn Bảnh (quận Bình Tân) và cụ Nguyễn Thị Vấn (quận Tân Phú) nhân kỷ niệm ngày người cao tuổi 1-10.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư thăm cụ Nguyễn Văn Bảnh

Cụ Nguyễn Văn Bảnh là chồng mẹ Việt Nam Anh hùng. Cụ có 8 người con, trong đó hai người con đầu là liệt sỹ, hiện cụ đang được người con trai út chăm sóc. Cụ Nguyễn Thị Vấn là người dân thường, hiện đang sống người con gái út và có cuộc sống khá khó khăn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư trò chuyện với cụ Nguyễn Thị Vấn

Thăm, chúc thọ các cụ, đồng chí Thân Thị Thư ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ vui mừng trước kết quả chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi của quận Tân Phú và quận Bình Tân thời gian qua, đồng thời lưu ý chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ kịp thời người cao tuổi trên địa bàn, nhất là những cụ già có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

Tin, ảnh: Hồng Hiệp

Tin cùng chuyên mục