Hàng không tăng thêm nhiều dịch vụ phục vụ hành khách dịp tết

Để phục vụ hành khách đi lại an toàn trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, nhiều hãng hàng không đã có nhiều khuyến cáo cũng như tăng thêm nhiều dịch vụ phục vụ hành khách.
Hàng không tăng thêm nhiều dịch vụ phục vụ hành khách dịp tết

Để phục vụ hành khách đi lại an toàn trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, nhiều hãng hàng không đã có nhiều khuyến cáo cũng như tăng thêm nhiều dịch vụ phục vụ hành khách.

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã đưa vào ứng dụng công nghệ check-in mới, cho phép nhân viên có thể làm thủ tục bay, in thẻ lên máy bay cho khách mà không cần phải xếp hàng tại quầy thủ tục để giảm bớt tình trạng ùn ứ tại sân bay. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline), Hãng hàng không giá rẻ Vietjet, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific tổ chức vận chuyển hoa mai, hoa đào thông qua hành lý ký gửi cho hành khách.

Theo đó, tùy hãng hàng không, mỗi hành khách được vận chuyển 1 bó hoa, kích thước không vượt quá 150cmx40cmx40cm dưới hình thức hành lý ký gửi. Mỗi chuyến bay vận chuyển không quá 30 bó (Vietjet), tối đa mỗi bó mai, đào không vượt quá 2 cành và phải được bao bọc bên ngoài, kích thước mỗi bó không vượt quá 120cmx50cmx50cm (Jetstar Pacific)… Ngoài ra, nhiều hãng hàng không cũng khuyến cáo hành khách nên tranh thủ ra sân bay làm thủ tục sớm, tránh bị tắc đường, ảnh hưởng tới chuyến đi.

SƠN LAM

Tin cùng chuyên mục