"Xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda" - Các phần thưởng đã có chủ

Giải đặc biệt 01 chiếc ô tô Mazda6 2.0L sản xuất 2017 và Giải chung cuộc là chuyến du lịch châu Âu 11 ngày dành cho 02 người trong chương trình tri ân khách hàng của MobiFone đã có chủ.
MobiFone trao giải cho khách hàng may mắn
MobiFone trao giải cho khách hàng may mắn

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn gắn bó và đồng hành cùng MobiFone, Công ty cổ phần MobiFone Toàn Cầu (MobiFone Global), trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã trao thưởng chương trình “Xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda” tại Cửa hàng bán lẻ MobiFone (số 170C Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM).

MobiFone Global đã trao Giải đặc biệt 01 chiếc ô tô Mazda6 2.0L sản xuất 2017 thuộc về anh Ngô Trương Bửu (trú tại huyện Châu Thành, tỉnh An Giang); Giải chung cuộc của chương trình là chuyến du lịch châu Âu 11 ngày dành cho 02 người thuộc về anh Võ Thanh Vũ (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau - trú tại Quận Bình Thạnh, TPHCM)

Chương trình “Xài Data - Du lịch thả ga - Trúng Mazda” là món quà mà MobiFone dành cho khách hàng để họ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ dữ liệu của MobiFone trên nền tảng 4G, trên nền tảng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng và phong phú của MobiFone.

Tại lễ trao thưởng, anh Ngô Trương Bửu, chủ nhân của giải đặc biệt không giấu nổi niềm vui và xúc động: “Là khách hàng có nhiều thời gian gắn bó với MobiFone, tôi luôn có ấn tượng, tín nhiệm với dịch vụ cũng như cách chăm sóc khách hàng của nhà mạng. May mắn trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình, đây là một trong những niềm vui lớn nhất của tôi mà MobiFone mang lại". 

Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ với các lĩnh vực trụ cột là Viễn thông, CNTT - Truyền hình - Kênh phân phối và bán lẻ - Đa dịch vụ. Cùng với sản phẩm khác phục vụ nhu cầu của khách hàng về nghe, nhìn, giải trí… dịch vụ data Video Data, Facebook Data đang làm nên những mảnh ghép đa dạng của hệ sinh thái dịch vụ MobiFone, được nhiều khách hàng, trong đó đặc biệt là giới trẻ, yêu thích và lựa chọn sử dụng...". 

Tin cùng chuyên mục