Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao

Chiều 25-11, tại xã Phúc Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), Báo SGGP phối hợp với Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã tổ chức lễ khởi công xây dựng phòng học tại điểm trường Trà Lân (thuộc Trường Mầm non Cao Vều).

Công trình xây dựng lớp học tại điểm trường Trà Lân gồm 2 phòng học và nhà vệ sinh, với kinh phí 430 triệu đồng.

Dự kiến, sau 60 ngày thi công, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ngoài ra, điểm trường Trà Lân cũng sẽ được trang bị các trang thiết bị dạy và học, đồ dùng với kinh phí 90 triệu triệu đồng.

Nhân dịp khởi công, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã trao tặng 140 suất quà (trị giá 450.000đồng/suất), với kinh phí 64 triệu đồng cho 140 cháu thuộc điểm trường Trà Lân. Mỗi suất quà bao gồm 2 chiếc áo khoác, 1 chăn ấm, 1 đôi giày, 1 ba lô, vở và bút màu,…

Tổng số kinh phí dành cho điểm trường Trà Lân là trên 584 triệu đồng, được tài trợ bởi Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, thông qua Báo SGGP.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Trần Thị Cúc, Hiệu phó Trường Mầm non Cao Vều cảm ơn sự giúp đỡ đầy nghĩa tình, ấm áp của Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam và Báo SGGP. Thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên, cô Cúc hứa sẽ sử dụng hiệu quả công trình, trang thiết bị trong việc chăm nuôi, dạy và học của các cháu.

Được biết, Phúc Sơn là xã miền núi, biên giới, tiếp giáp với nước bạn Lào. Vì địa bàn rộng, địa hình phức tạp nên riêng Trường Mầm non Cao Vều phải chia ra thành 4 điểm trường, trong đó có 2 điểm chính và 2 điểm lẻ.

>> Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao ảnh 2
Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao ảnh 3
Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao ảnh 4
Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao ảnh 5
Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao ảnh 6
Xây phòng học, trao quà cho trẻ vùng cao ảnh 7

Tin cùng chuyên mục