Hướng dẫn đánh giá cán bộ năm 2009

Ban tổ chức Trung ương vừa có Công văn số 6946-CV/BTCTƯ ngày 7-12-2009 về “Hướng dẫn một số điểm về kiểm điểm, tự phê bình và phê bình cuối năm 2009”.

Ban tổ chức Trung ương vừa có Công văn số 6946-CV/BTCTƯ ngày 7-12-2009 về “Hướng dẫn một số điểm về kiểm điểm, tự phê bình và phê bình cuối năm 2009”.

Theo đó, việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Trung ương và cá nhân cán bộ, đảng viên cuối năm 2009 phải gắn với kiểm điểm công tác và đánh giá cán bộ cuối nhiệm kỳ Đại hội Đảng. Kết quả đánh giá cán bộ cuối năm 2009 được sử dụng cho công tác chuẩn bị nhân sự cấp ủy tại đại hội Đảng bộ các cấp.

T.SƠN

  • Chính sách đối với cán bộ y tế, giáo dục huyện Cần Giờ

Để thu hút cán bộ, công chức ngành y tế, giáo dục về công tác tại huyện Cần Giờ, UBND TPHCM vừa có quyết định điều chỉnh tăng 25% mức phụ cấp so với mức cũ đối với cán bộ, công chức công tác tại trạm y tế xã, thị trấn tại huyện Cần Giờ.

Ngoài ra, UBND TP trợ cấp đi lại cho cán bộ công chức ngành y tế, giáo dục từ nơi khác đến công tác tại xã đảo Thạnh An với mức chung là 300.000 đồng/người/tháng; hỗ trợ tiền học phí, tài liệu và chi phí đi lại đối với các trường hợp y sĩ, bác sĩ được cử đi học nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

TH.TRANG

  • Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn: Thêm 35 đảng viên mới 

Sau 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn đã thực hiện tiết kiệm được gần 10 tỷ đồng tiền nhiên liệu chạy máy và không để xảy ra tai nạn chạy tàu do nguyên nhân chủ quan.

Trong phong trào lao động sáng tạo, đã có 82 sáng kiến cải tiến kỹ thuật làm lợi cho ngành đường sắt 1,7 tỷ đồng. Ngoài ra, cán bộ công nhân viên còn đóng góp 300 triệu đồng giúp đỡ người nghèo, đồng bào bị thiên tai, nhất là trong vụ sập nhịp cầu dẫn Cần Thơ đã có gần 100 CBCNV hiến 25 lít máu để giúp công nhân bị thương.

Đặc biệt, trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” có 35 quần chúng ưu tú đã được kết nạp vào Đảng CSVN.

H.THU

Tin cùng chuyên mục